28 March 2024
อิน จัน

รีวิว อิน จัน (Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang)

  • ชื่อเรื่อง : Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang
  • ชื่อไทย : อิน จัน
  • ประเภท : ดราม่า , ชีวประวัติ
  • นักแสดง : Warut Brown, Warawut Brown, Joseph Angelo, Maria Poonlertlarp, Dana Slosar
  • จำนวนตอน : 13 ตอน
  • ความยาวหนัง : ตอนละประมาณ 40 นาที
  • ฉายครั้งแรก : 30 มิถุนายน 2564
  • ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar

รีวิว อิน จัน Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang ซีรีส์ไทยจาก Disney+Hotstar ที่เกิดขึ้นความร่วมมือของกันตนาและทรู เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของแฝดสยามตัวติดกัน “อิน” และ “จัน” หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกออกแสดงและลงหลักปักฐานที่สหรัฐอเมริกาและพบรัก ซึ่งการที่พวกเขาตัวติดกันนั้นเริ่มกลายเป็นปัญหาต่อการดำเนินชีวิตหลายๆ อย่าง


เรื่องย่อ Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang

ซีรีส์ Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang จะเล่าช่วงชีวิตของฝาแฝด “อิน-จัน” ใน 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของชีวิตและการเดินทาง รวมถึงความรักครั้งแรก รูปแบบความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนเนื่องจากร่างกายที่ติดกัน ซึ่งแตกต่างจากความสัมพันธ์ใดๆ ที่เคยมีมา รวมถึงสังคมในยุคนั้นที่มองว่าแฝดสยามคือคำสาปแช่งจากพระเจ้า จนทำให้พวกเขามีความคิดที่จะแยกออกจากกัน และช่วงสุดท้ายของชีวิต เมื่อความตายมาพรากจาก สะท้อนให้เห็นความผูกพันของสองพี่น้องที่เชื่อมโยงกันมากกว่าร่างกายแต่เป็นจิตวิญญาณ

อินจัน

จุดสนใจของซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องคือเรื่องของความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ได้นำเสนอมุมมองความรักของอินจันได้อย่างน่าสนใจ โดยการเล่าเรื่องชีวิตรักของอินจันตั้งแต่แรก เมื่อจันหลงรัก “แอดิเลด” ตั้งแต่แรกเห็น และตามมาด้วย “ซาราห์” พี่สาวของแอดิเลด ที่อินหลงรักเธอหลังจากต้องช่วยจันไปจีบแอดิเลด ในคู่นี้ไม่มีปัญหาหรืออะไรเพราะเรียกว่ารักแรกพบกันทั้งคู่ก็ว่าได้ แต่หลังจากนั้นคือปมความรักที่น่าสนใจ ไม่ว่าใครก็คงต้องตั้งคำถามในใจแน่ว่า ผู้หญิงที่ไหนจะยอมรับได้กับความรักแบบฝาแฝดตัวติดกัน มีสามีที่ต้องมีผู้ชายอีกคนรู้เห็นอยู่ตลอด

แอดิเลด ซาราห์

Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ชีวประวัติที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่เคยได้ยินเรื่องของฝาแฝดอินจันอยู่แล้วและอยากรู้เรื่องราวที่ลึกมากขึ้น ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสามารถติดตามรับชมได้ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ Disney+ Hotstar หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดูหนังฟรีออนไลน์


ตัวอย่าง Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang

ร่างทรง Previous post รีวิว The Medium ร่างทรง
luca Next post รีวิว Luca อนิเมชั่นสุดน่ารักจาก Pixar